HongPhuc23

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết Sendo hoàn hảo

1 bài viết trong chủ đề này

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết Sendo hoàn hảo

Tiếp thị kết liên – Affiliate marketing là gì?

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của dịch vụ là các đơn vị có sản phẩm, nhà sản xuất muốn chuẩn y những trang mạng của các đối tác quảng cáo hàng hóa, nhà sản xuất đến quý khách chung cục. Các bên kiếm tiền online nhận được khoản hoa hồng khi người dùng kẹ thăm trang mạng của Đối tác quản lý và tiến hành những hành động mà nhà cung cấp mong ước trong khoảng người dùng rốt cuộc như: mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…

vì sao các bạn nên tham gia Affiliate marketing

  1. không cần sở hữu sản phẩm, nhà cung cấp

  2. không hề lo về vấn đề chuyên chở hay coi ngó khách hàng

  3. Có thể tham gia tạo thu nhập với chi phí thấp Việc đầu tiên

  4. Có thể rèn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động PR sản phẩm, nhà cung cấp

  5. được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn và luôn được trả tiền đúng hẹn

 

Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ phân tích về 4 chiến dịch tiếp thị kết liên quy mô và được tất cả publisher lựa chọn nhất: Lazada, Tiki, Shopee, Sendo.

e_3exNWrHKAgnC8l4MtfJyhQH-_SQhy3iRnLnZIgpa94RXMDr6akcsrZXYSWVit5WFF3dXR72zpdsR3oFNgOb3zQZNnXR5MpH9PvG1r-Yn34_OiJBC9LT4ApRoz1qcEB0OlmXiCo

Tiếp thị liên kết cho Sendo – Sendo Affiliate

Sendo – ngôi sao sáng lĩnh vực TMĐT chẳng thể bỏ qua

Sendo là một trong 05 ông lớn về TMĐT Việt Nam, cùng với phổ biến tiếng tăm khác trên thị trường TMĐT Việt Nam như Lazada, Tiki, Shopee, Adayroi. Sendo cũng là một sàn TMĐT được đầu tư khôn cùng mạnh mẽ. Sendo tên đa số là Siêu Chợ Sen Đỏ – Siêu Chợ độc nhất vô nhị được bảo trợ bởi FPT, kết nối các bạn và người bán cả nước. Sendo dùng cho nhu cầu tìm tậu trực tuyến cho phần lớn người dùng trên khắp Việt Nam, có điểm hay về sự đa dạng hàng hoá, đem tới sự yên tâm và dễ dàng nhất lúc tậu mua trực tuyến.

Andy sẽ điểm qua 1 số lợi thế rất rõ ràng tiếp thị liên kết cho Sendo mà những Publisher có thể truyền thông đến quý khách và chú ý trong quá trình đẩy số.

  • Là ông to thứ 4 trong Big 5, với lượng traffic to, lượng sản phẩm (SKU) rất phong phú.

  • Nguồn lực dồi dào: Với việc hậu thuẫn bởi những đại gia Châu Á như FPT, SBI holding, Softbank Ventures Korean …

  • nhãn hàng thuần Việt Nam, đánh vào tâm lý kiêu hãnh dân tộc của người Việt

  • Bản App và PC đều có ưu đãi như nhau, khi mà những đối thủ còn lại rất tránh được ưu đãi trên PC

  • những mặt hàng của những công ty trong tập đoàn FPT sẽ có giá tốt trên Sendo

Lý do bạn nên tham dự đẩy số với chiến dịch Sendo

Với mục tiêu mở rộng thị trường, gia cải thiện doanh số, tiếp thị kết liên cho Sendo cũng đã tham dự mạnh mẽ việc lăng xê qua kênh Affiliate. Lên sóng độc quyền trên ACCESSTRADE chỉ trong một thời kì ngắn, Sendo đã lôi kéo được hơn 6.000 Publisher chạy chiến dịch.

một số Ưu điểm của chiến dịch Sendo trên ACCESSTRADE:

  • Là chiến dịch mới lên, còn phổ thông đất để Publisher chạy

  • hoả hồng ko ngừng CHO 1 ĐƠN HÀNG, chỉ ngừng 1 sản phẩm

  • lăng xê từ nhà cung cấp ít hơn các chiến dịch TMDT khác, ít khó khăn hơn

  • đều đặn có phổ biến khuyến mãi

các thông số của chiến dịch này cũng đang ở mức rất khả quan cho Publisher:

  1. Apprate: 51%

  2. CVR: 6,2 phần trăm

  3. EPC: 602 đồng

đặc thù SENDO rất mạnh mảng cá tính với hàng trăm ngàn cửa hàng lớn nhỏ khác nhau. Ở đó bạn có thể tậu được các deal rất khả quan về phong cách nam, nữ, trẻ em, công sở, mặc nhà… thời trang là một loại mặt hàng được mua tậu rất thường xuyên. Nếu các bạn chỉ cần tậu 1 chai dầu ăn mỗi tháng, 1 tuyp kem đánh răng mỗi ba tháng, thì xống áo là thứ “không bao giờ đủ”, đặc biệt là nhóm đối tượng quý khách tuổi teen.

Mình cũng sẽ gửi tới các bạn một vài thông báo phân tích về thứ hạng và traffic của Website Sendo.

 

Làm gì để đẩy số “cực bốc” với chiến dịch Sendo?

Cũng như bất kỳ chiến dịch nào khác trên Affiliate marketing platform, muốn có doanh thu tốt, các bạn cần phải bỏ thời kì nghiên cứu, Đánh giá về chiến dịch lẫn các “đàn anh” Publisher đi trước, từng chinh chiến nhiều chiến dịch TMĐT lớn khác.

Với những Publisher đã có kinh nghiệm, bạn có thể nghiên cứu cực nhiều mô phỏng cho chiến dịch này như:

– So sánh giá, Web review các sản phẩm, cửa hàng bán uy tín, các Coupon site, Web cashback,

– Tận dụng lợi thế KOLs… Mỗi mô phỏng đều có ưu điểm riêng, Publisher cần tham khảo và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

Bạn phải là một thành viên để tham gia thảo luận.

Tạo một tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Dễ thôi!


Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây.


Đăng nhập ngay