Tuyệt chiêu phối đồ với áo Gile nam Đẹp Nhứt Nách

Posted by

Sang đến mùa lạnh, những chàng có hàng ngàn lựa chọn để diện đẹp chỉ từ những item rất basic như áo thun nam, áo hoodie cho đến những áo khoác jacket bomber với đủ kiểu, màu sắc thế nhưng thật thiếu sót nếu bỏ qua những loại áo gile để phối trong mùa đông này. Áo gile hay còn gọi là áo gilet là item cơ bản mà những chàng trai nên có trong tủ quần áo của mình vào mùa Thu – Đông năm nay, đặc biệt là những chiếc áo gile túi hộp. Sau đây Áo Xuất Khẩu sẽ gợi ý cho bạn 3 công thức phối đồ với áo gile túi hộp cực trendy cho mùa Tết năm nay nhé!
1. Mix cùng với áo sơ mi
Áo sơ mi + áo gile nam túi hộp luôn là công thức thuần tuý, dễ mặc và dễ hấp dẫn nhất, lại tuyệt vời cho những ngày mặc 1 áo thì mong manh mà mặc thêm áo khoác sẽ ngột ngạt, bức bối như ở Sài Gòn. Nửa còn lại xuất sắc của combo này chính là các loại quần jeans khỏe khoắn, quần pant dáng suông. Và rồi các chàng sẽ ngay set đồ đẹp chẳng chỗ nào chê được để diện đi chơi hoặc đi hò hẹn.
Những chiếc áo gile được làm làm từ chất liệu vải cứng và đứng form như cavas, denim, kaki dày khó thấm nước sẽ cực hoàn hảo cho set đồ này. Chọn áo sơ mi nam form đứng để tone sur tone khi phối đồ với áo gile bạn nhé!
2. Mix cùng với áo thun
Áo thun nam luôn là item thần thánh mọi chàng trai đều sở hữu không chỉ một cái mà cơ man 2, 3 cái cơ đấy. Một chiều thu nắng nhẹ, trời se se lạnh của những ngày đầu mùa còn dì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách trà gừng nóng, rồi cảm nhận sắc xuân đang về.
Để hợp hơn với concept thu đông ấy thì bạn nên chọn cho mình một chiếc áo gile phối cùng với áo thun tay dài hoặc tay ngắn tùy theo thời tiết lúc ấy.
Xem thêm: Top 7 kiểu áo thun nam đẹp HOT 2020 cho bạn trai
. Phối cùng áo sơ mi
Vậy phối đồ với áo gile cùng áo thun basic thì nên mặc quần gì? Bạn cũng không cần quá băn khoăn suy nghĩ về vấn đề này bởi set đồ này thường không kén chọn item để mix cùng. Các chàng chỉ cần mix chúng với quần short hoặc quần jogger nam cho phần thể thao. Sau cùng, bạn hãy nhấn nhá cho set đồ bằng một đôi sneaker cùng màu hoặc cùng hoạ tiết là đã có diện mạo cực kì “cool ngầu” rồi.
3. Layer nhiều lớp – Tại sao không?
Thời tiết trở lạnh hơn thì việc phối hợp layer nhiều lớp sẽ là một gợi ý không tồi cho các chàng đấy. Chúng vừa giúp giữ ấm cơ thể lại tạo nên vẻ ngoài cực trendy nếu bạn biết cách layer quần áo.
Điều đầu tiên cần lưu ý là hãy phối các món đồ theo thứ tự từ mỏng đến dày. Bề dày trang phục sẽ tăng dần từ trong ra ngoài, ví dụ như layer áo phông mỏng, áo sơ mi và cuối cùng là áo gile nam túi hộp.
gile nam phối áo thun nam
Hãy hạn chế lặp lại những món đồ có cùng hoạ tiết và hãy phối hợp hài hoà màu sắc của trang phục. Thông thường trong một set đồ layer, gam màu trung tính như trắng, be sẽ được sử dụng phổ biến khi kết hợp với các gam màu khác để đem đến sự hài hoà hơn.
Không khó để mix-match áo gile túi hộp đúng không nào? Các chàng trai chỉ cần biến tấu một chút với những món đồ có sẵn trong tủ quần áo là có thể tự tin mặc đẹp mỗi ngày rồi
Áo gile mặc như thế nào cho đẹp?
Dưới đây là một số cách phối đồ thường thấy ở áo gile mà cả nam và nữ đều có thể áp dụng:
Áo sơ mi và cà vạt: Đây là cách làm giúp người mặc trở nên chỉnh chu và lịch sự trong các cuộc họp, giao tiếp, đi làm hay hội nghị, tiệc tùng.
Áo sơ mi, cà vạt, áo vest, quần âu và giầy tây: Một set đồ cổ điển cho những quý ông lịch lãm hay các quý cô nghiêm túc, đứng tuổi.
Áo sơ mi, cà vạt, quần tay, zuyp: cách phối hợp đơn giản đem đến sự hiện đại và hấp dẫn nhất.
Áo sơ mi, quần jeans, quần tây, zuyp…cũng rất phù hợp cho cả môi trường công sở và đi chơi.
Áo thun, quần jeans: là cách kết hợp trẻ trung, phá cách đem lại sự năng động của người mặc, trẻ tuổi, phóng khoáng