Guest Dienbatn

TRÙNG TANG LIÊN TÁNG . dienbatn .

7 bài viết trong chủ đề này

3/Theo cách của đạo Phật : Trước khi liệm : Dùng 6 lá Linh phù Lục tự Đại minh ( OM MANY PADME HUM ) có kích thước 31 x 10.5 cm viết theo chiều dọc từ trên xuống dán vào thành trong của quan tài tại đầu , chân , hai bên vai , hai bên hông. Những Linh phù này có tác dụng trấn tà khí của Linh hồn. Khi chôn : Vong Nam 7 , Vong nữ 9 quả trứng vịt đã luộc chín , để trên nắp quan tài trên vùng bụng , dùng một cái niêu đất úp lên trứng , sau đó lấp đất. Cách này dùng để thu nốt những Tà khì còn sót lại. Lưu ý Linh phù được viết trên giấy vàng chữ đỏ.

Posted Image

Posted Image


4/Theo cách của Đạo gia : Linh phù ngũ trấn.
Dùng Ngũ linh độn số chọn thời gian khâm liệm , thời gian di quan ( chuyển quan tài ra khỏi nhà ), thời gian hạ Huyệt. Tại mỗi thời điểm trên ta có một quẻ Ngũ linh ( tránh những quẻ Lục xung , quẻ có tượng xấu , Dụng khắc Thể , Thể sinh Dụng , quẻ có hào Thái tuế động ).
Trước khi khâm liệm : Dùng giấy mầu vàng hai mặt có kích thước 30 x 10,5 cm vẽ quẻ Dịch của ba thời điểm trên , mặt kia vẽ Thư phù ( Dịch tự của quẻ đó ). Quẻ của Cục khâm liệm dán ở thành trong phía đầu quan tài. Lưu ý mặt có Quẻ dán úp vào mặt gỗ , mặt có Dịch tự quay ra ngoài. Quẻ của Cục Di quan dán ở chân quan tài. Quẻ của Cục hạ Huyệt , dán ở bên vai. Khi chôn cũng dùng 7 hoặc 9 quả trứng vịt như ở phần trên.

Posted Image



Posted Image

Posted Image

Posted Image






5/ THEO CÁCH CỦA MẬT TÔNG.
Dùng Thần chú TÁN SA của ĐẠI NHẬT NHƯ LAI : d ùng cát sạch của ba dòng sông. Lấy cát giữa lòng sông đem về phơi khô, trộn vào ít châu sa, thần sa, để trong chén nước sạch. Tay kiết ấn Bảo Thủ bưng chén cát, còn tay mặt kiết ấn Cát Tường. Mắt ngó vào chén cát, miệng tụng Thần chú Tỳ Lô 108 biến làm chừng, gia trì cho được ba đêm rồi đem cát ấy rải lên mồ mả hay thi hài của người chết trùng, hay chết bất đắc kỳ tử mà vong nhơn không siêu được, làm phương pháp này liền được siêu sanh. Hoặc viết Thần chú này trên vải, giấy vàng rồi đắp lên thi hài người chết, vong họ sẽ nhờ chú lực được siêu sanh cõi Phật.
Vái trước hồng danh các vị sau đây 3 lần rồi mới trì chú :

NAM MÔ ƠN TRÊN TAM BẢO
NAM MÔ THẬP PHƯƠNG CHƯ PHẬT
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
NAM MÔ CHƯ NHƯ LAI CHƯ BỒ TÁT
CHƯ THIÊN, CHƯ THÁNH ,CHƯ THẦN
CHƯ VỊ THỔ ĐỊA ,LONG THẦN ĐƯA CÁC VONG LINH VÔ HÌNH VỀ BÊN KIA THẾ GIỚI .
OM A MÔ GA VAI RO CHA NA, MA HA MUSĐƠRA MANI PASMÊJÔLABRA, VAT DDADA HÙM HƠRIT BRUM .

6/ MỘT CÁCH NỮA : dùng linh phù Tứ tung ngũ hoành hay phù của Chuẩn đề : Theo hiểu biết của dienbatn thì dùng Linh phù CHUẨN ĐỀ tốt hơn vì một bên là Giáo hóa các Linh hồn , một bên là dùng Luật. Dùng giấy vàng gấp theo hình Bát quái và dùng mực đỏ để vẽ Linh phù. Vẽ Linh phù CHUẨN ĐỀ thì dùng nghi tụng niệm tới trước phần Bát nhã thì bắt đầu đọc 108 biến của Chú CHUẨN ĐỀ. Sau đó tác bạch lý do và vẽ Phạn tự CHUẨN ĐỀ vòng quanh Bát quái. Chữ OHM vẽ ở tâm của Bát quái vẽ trước. Sau đó đọc Chú HỒI HƯỚNG cho Vong được Siêu sanh Tịnh độ. Nếu dùng Linh phù TỨ TUNG NGŨ HOÀNH thì cũng đọc nghi tụng tới trước Kinh Bát nhã thì cũng dùng giấy vàng chữ đỏ , giấy gấp hình Bát quái , vừa vẽ vừa đọc Chú TỨ TUNG NGŨ HOÀNH :
Nhất tung khai Thiên môn ,
Nhị tung bế Địa hộ.
Tam tung lưu Nhân ngôn ,
Tứ tung sát Quỷ lộ.
Nhất hoành trừ Nạn khổ ,
Nhị hoành độ Nhân thân ,
Tam hoành trừ Ác tặc ,
Tứ hoành trừ Sát nhân
Ngũ hoành trừ Hung thần ,
Cấp cấp như CỬU THIÊN HUYỀN NỮ Y NHƯ LUẬT LỆNH.

Lưu ý : Khi vẽ Linh phù TỨ TUNG NGŨ HOÀNH , tới đoạn cuối có 3 vòng khoeng , Sau khi vẽ xong cũng đọc chú HỒI HƯỚNG cho Vong như ở trên , khi Tẩm liệm , bỏ những lá Linh phù đó vào trong quan tài.
LINH PHÙ TỨ TUNG NGŨ HOÀNH .


Posted Image

CÁCH CUỐI CÙNG CỦA PHÁP SƯ : Dùng BÁT QUÁI TRẬN ĐỒ TRẤN ÂM TRẠCH hóa giải. Cách này dùng sau khi đã chôn mà không chọn được ngày giờ tốt vì một lý do nào đó , hoặc sau khi chôn một thời gian , mộ tác phát những điều xấu đều có thể hóa giải được rất linh nghiệm.



MỘT DẠNG BÁT QUÁI THIÊN ĐỒ TRẬN DO DIENBẠTN THỰC HIỆN .

Posted Image

( dienbatn )


1 person likes this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Từ xa xưa đến nay, đã có không biết bao nhiêu vong linh được đưa đến chùa, theo sự suy nghĩ và tin tưởng của chúng snah thì vong trùng tang trong nhà họ được đưa đến chùa là “Phúc”, gia đình không còn người chết trùng tang, vong được an nhàn tự tại.

Nhưng sự thật không phải vậy.

Việc sinh tử là do căn số, việc trùng tang cũng là lẽ thường tình ở đời, có chăng là do duyên nghiệp tiền kiếp và hiễn tại của chư chúng sanh, lại đổ lỗi là do vong người nhà về bắt thì không hẳn là vậy.

Thêm nữa còn có thuyết rằng do ma quỷ tra khảo và kêu vong người nhà về bắt thêm thân nhân mình, cái này lại càng thêm phần vô lý. Trời Đất rộng mênh mông nhưng chẳng để lọt mảy may những điều trái lẽ Đạo như thế.

Thế nhưng cũng vì cái hiểu chưa đúng của chúng sanh về trùng tang mà thành ra tự những người torng gia đình đem vong linh thân nhân mình nhốt vào chùa, còn có những cách tàn bạo hơn là ếm bùa, làm phép vào quan tài, vào huyệt mộ… của thân nhân họ, thật đáng thương biết bao.

Các vong linh đã phải chịu uất ức, đau khổ, oán hận, tủi khổ, cô đơn lạnh lẽo vì bị người thân của mình bỏ rơi, kiềm hãm bắt nhốt trong chùa và “buộc họ phải nghe kinh kệ hằng ngày”, điều đó cũng chẳng hợp lẽ Đạo.

Đạo là của quý, của quý chẳng bán nài!

Tu Đạo để được giải thoát cho bản thân và cứu giúp chúng sanh, để được tự do, tất nhiên kẻ mộ Đạo phải đến với Đạo, trở về với Đạo trên tinh thần tự do tự nguyện, chứ nào ai ép duyên, cưỡng bức bao giờ?

Thêm nữa, chư vong linh đều có quyền tự do của họ, chịu sự tác động của luân hồi Nhân Quả và có chư vị cai quản trong Tam Giới, đâu lý gì mà họ phải chịu bị giam cầm trong một ngôi chùa bởi chính nguyện vọng của thân nhân mình như vậy.

Việc giam giữ vong một thời gian dài trên tinh thần không cho họ đi về bắt thân nhân và phá phách, buộc họ phải nghe kinh là điều không hợp lý đó vậy.

Duyên nghiệp phải được hóa giải bằng sự thay đổi lối sống, lối suy nghĩ của chúng sanh, bản thân mỗi người phải tự mình sống hướng thiện mà thay đổi ác duyên ác nghiệp của mình, chứ đừng vội trách, đổ lỗi do người thân mình bắt nên chết trùng tang.

Oán khí chất chồng

Thảm sầu vô lượng

Nơi thanh nhàn an cư tự tại lại biến thành nơi giam hãm sự tự do của chúng sanh…

TRÙNG TANG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ DO DUYÊN NGHIỆP.

MUỐN GIẢI THÌ PHẢI ĂN CHAY, HÀNH THIỆN, LẬP CÔNG BỒI ĐỨC, SỐNG HƯỚNG THIỆN MÀ HỒI HƯỚNG CHO GIA ĐẠO.

ĐỪNG ĐỔ LỖI CHO CHƯ VONG LINH THÂN NHÂN MÌNH MÀ ÁC NGHIỆP THÊM CHỒNG CHẤT.

Thân ái.

Share this post


Link to post
Share on other sites

" TRÙNG TANG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ DO DUYÊN NGHIỆP.

MUỐN GIẢI THÌ PHẢI ĂN CHAY, HÀNH THIỆN, LẬP CÔNG BỒI ĐỨC, SỐNG HƯỚNG THIỆN MÀ HỒI HƯỚNG CHO GIA ĐẠO.

ĐỪNG ĐỔ LỖI CHO CHƯ VONG LINH THÂN NHÂN MÌNH MÀ ÁC NGHIỆP THÊM CHỒNG CHẤT. "

Chỉ sau 49 ngày người bị trùng tang chết thì trùng đã bắt đầu có tác dụng hủy hoại người trong gia đình . Đợi cho đủ DUYÊN - NGHIỆP thì đi toi cả nhà rồi . dienbatn đã chứng kiến tại Hà Tĩnh sau khi ông bố chết , 9 đứa con trai lần lượt chết theo , cuối cùng chỉ còn bà mẹ duy nhất sống trong héo hon , sầu não . Trùng tang trị rất dễ , chỉ tiếc ở vùng đó không có Thày nào biết mà hóa giải nó . Trùng tang là một thứ bệnh dịch âm giống như ở trần có H5N1 , thổ tả , dịch hạch vậy . Nếu các nhà bác học cũng cho là : " DO DUYÊN NGHIỆP.

MUỐN GIẢI THÌ PHẢI ĂN CHAY, HÀNH THIỆN, LẬP CÔNG BỒI ĐỨC, SỐNG HƯỚNG THIỆN MÀ HỒI HƯỚNG CHO GIA ĐẠO " thì giờ này chúng ta toi lâu rồi đâu còn ngồi đây mà bàn bạc nữa ????

Thân ái . dienbatn .

2 people like this

Share this post


Link to post
Share on other sites

Bác Dienbatn đúng rồi, tui đã từng gặp tại Bến Tre, khi bước vào nhà thân chủ, để 7 cái bàn vong, nhìn thấy mà lạnh người, ai chưa từng thấy qua "hỉ xả" đừng góp ý !!!

Huynh Dienbatn khoẻ không ? có một dạo trên TGVH có báo huynh bị bệnh, tui lo cho huynh quá !

Share this post


Link to post
Share on other sites

Chao bac dienban

Tôi đang rất hoang mang Nhờ bác giup gấp

Toi co viec lien quan den hien tuong trung tang nho anh xem gap giup. Viec the nay: bo toi sinh nam 1928 mat vao luc 14h15 ngay 20/01/2010 (tuc ngay 06/12 nam kỷ sửu). Liem va nhap quan luc 8h20 ngay 08/12 năm kỷ sửu, di quan lúc 3h ngay 8/12 nam kỷ sửu, hạ huyet lúc 16h45 ngay 8/12 năm kỷ sửu.

Toi có nhơ thay xem thi cac thay co cho biet là cu mat được 1 nhập mộ và 03 trùng tang. Thay có cho 01 bùa dán trên chính giữa nắp áo quan. Bố tôi mất đến nay đã được tròn 01 tuần. Sau khi chôn cất cụ xong , cúng 3 ngay thì tôi thấy có những hiện tương bất thường như:

- Lên phòng thờ nhà tôi (phòng thờ trên tầng 4) và vào thắp hương cụ vào buổi tối đều cảm thấy lạnh và cảm giác co điều gì đó không thể diễn tả được.(nha tôi đã từng có người chết trong những hoàn cảnh thê lương hon nhiều nhưng tôi chưa từng có cảm giác này)

- Trong mấy ngày vừa qua người trong gia đình liên tục bị làm vỡ cốc, chén, bát, bóng đèn dầu rồi chuột rúc và các tiếng động lạ khác trong nhà.

Tôi đang rất lo, nhờ anh xem giúp. cám ơn anh nhiều. Anh có thể trả lời tôi theo Mail này: thanhhai0770@gmail.com

Share this post


Link to post
Share on other sites

 Rất mong bác giúp gấp, tôi rất hoang mang lo lắng. cam ơn bác nhiều nhiều

Share this post


Link to post
Share on other sites

Rất mong bác giúp gấp, tôi rất hoang mang lo lắng. cam ơn bác nhiều nhiều

Đã trả lời cho bác ở bảng tin nhắn blog dienbatn . Thân ái . dienbatn .

Share this post


Link to post
Share on other sites