• Thông báo

    • Administrator

      NỘI QUY DIỄN ĐÀN LÝ HỌC ĐÔNG PHƯƠNG

      NỘI QUY DIỄN ĐÀN NGHIÊN CỨU LÝ HỌC ĐÔNG PHƯƠNG Ngày 15/ 4 - 2008 LỜI NÓI ĐẦU Diễn đàn thuộc trang thông tin mạng của Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương, được thành lập theo quyết định sô 31 - TT của giám đốc Trung tâm có mục đích trao đổi học thuật, nghiên cứu lý học Đông phương, nhằm mục đích khám phá và phục hồi những giá trị của nền văn hoá Đông phương theo tiêu chí khoa học hiện đại. Trang thông tin (website) chính thức của trung tâm là: http://www.lyhocdongphuong.org.vn http://www.vanhienlacviet.org.vn và tên miền đã được đăng ký là: lyhocdongphuong.org.vn vanhienlacviet.org.vn Trung tâm nghiên cưu Lý học Đông phương là một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, hoạt động hợp pháp theo quyết định của Hội nghiên cứu khoa học Việt Nam – Asian với giấy phép chấp thuận hoạt động của Bộ Khoa học và Công nghê. Là một diễn đàn có nội dung văn hoá và những lĩnh vực học thuật thuộc lý học Đông phương, hoạt động trong điều lệ của Hội nghiên cứu khoa học Việt Nam - ASIAN, Ban giám đốc Trung tâm nghiên cứu lý học Đông phương và Ban Quản trị diễn đàn mong mỏi được sự đóng góp tri thức và trao đổi học thuật của các quí vị quan tâm. Xuất phát từ mục đích của dIễn đàn, căn cứ vào điều lệ thành lập và giấy phép hoạt động, chúng tôi trân trọng thông báo nội quy của diễn đàn Lý học Đông phương. NỘI QUY DIỄN ĐÀN Là một diễn đàn nối mạng toàn cầu, không biên giới, nên hội viên tham gia diễn đàn sẽ gồm nhiều sắc tộc, thành phần xã hội và mọi trình độ tri thức với quan niệm sống và tư tưởng chính trị khác nhau thuộc nhiều quốc gia. Căn cứ thực tế này, nội qui diễn đàn qui định như sau: I – QUI ĐỊNH VỀ NỘI DUNG BÀI VIẾT TRÊN DIỄN ĐÀN. 1 – 1: Tuyệt đối không được đưa lên diễn đàn Lý học Đông phương những vấn đề chính trị, xúc phạm đến những giá trị đạo đức, văn hoá truyền thống, đả kích chia rẽ tôn giáo, sắc tộc và vi phạm pháp luật. 1 – 2: Tuyệt đối không được kỳ thị hoặc khinh miệt chủng tộc, giới tính, tuổi tác, hoặc sự hiểu biết của người khác. * Vi phạm điều này sẽ bị xoá bỏ mọi quyền lợi trên diễn đàn. 2 – 1. Tuyệt đối không được dùng những danh từ khiếm nhã, thô tục hoặc có tính cách chỉ trích cá nhân hoặc những nhóm người, phản đối học thuật không có cơ sở. Mọi sự tranh luận, phản bác, trao đổi tìm hiểu học hỏi phải dựa trên sự hiểu biết của hội viên và trên tinh thần học thuật. * Vi phạm đều này sẽ bị xoá bài cảnh cáo. Tái phạm lấn thứ ba sẽ bị xoá bỏ mọi quyền lợi trên diễn đàn. 2 – 2. Tuyệt đối không được đưa lên diễn đàn những hình ảnh, bài vở có tính cách khiêu dâm dưới mọi thể loại không phù hợp với mục đích trao đổi, nghiên cứu học thuật tôn chỉ phát huy văn hoá của diễn đàn. * Vi phạm điều này sẽ bị xoá bài cảnh cáo. Vi phạm lần thứ hai sẽ bị xoá mọi quyền lợi trên diễn đàn. 2 – 3. Tuyệt đối không được đưa lên diễn đàn bất cứ bài viết nào có nội dung lừa đảo, thô tục, thiếu văn hoá ; vu khống, khiêu khích, đe doạ người khác ; liên quan đến các vấn đề tình dục hay bất cứ nội dung nào vi phạm luật pháp của quốc gia mà bạn đang sống, luật pháp của quốc gia nơi đặt máy chủ cho website “Lý Học Đông Phương” hay luật pháp quốc tế. 2 – 4. Căn cứ vào mục đích nghiên cứu khoa học của Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương, vào thực tế tồn tại của văn hoá truyền thống cổ Đông phương như: Cúng bái, đồng cốt, bùa chú, các hiện tượng đặc biệt trong khả năng con người và thiên nhiên … chưa được giải thích và chứng minh theo tiêu chí khoa học, những hiện tượng này tuỳ theo chức năng được qui định theo pháp luật và điều lệ của Trung tâm sẽ được coi là đối tượng, hoặc đề tài nghiên cứu. Tuyệt đối không được phổ biến mọi luận điểm, cách giải thích những hiện tượng nêu trên đang tồn tại trong văn hoá truyền thống Đông phương theo chiều hướng mê tín dị đoan. * Vi phạm đều này sẽ bị sửa bài, xoá bài. Vi phạm từ ba lần trở lên sẽ bị cảnh cáo và treo nick. Vi phạm trên ba lần sẽ bị xoá mọi quyền lợi trên diễn đàn. 3 – 1. Tuyệt đối không được đưa lên diễn đàn những tin tức, bài vở hoặc hình ảnh trái với mục tiêu nghiên cứu, trao đổi học thuật, văn hoá của diễn đàn và trái với phạm vi chủ đề qui dịnh trên diễn đàn. * Vi phạm điều này sẽ bị xoá bài và nhắc nhở. Vi phạm lần thứ ba sẽ bị cảnh cáo. Vi phạm trên năm lần sẽ bị treo nick hoặc xoá bỏ mọi quyền lợi trên diễn đàn. 3 – 2: Tránh việc đưa lên những bài viết không liên quan tới chủ đề và không phù hợp với đề tài, nội dung bài viết của các hội viên khác. * Vị phạm điều này bài viết sẽ được di chuyển đến các đề tài thích hợp và nhắc nhở. Vi phạm ba lần sẽ bị cảnh cáo. Vi phạm trên ba lần thì tuỳ theo tính chất vi phạm sẽ bị xoá bỏ mọi quyền lợi trên diễn dàn. 4 - 1. Tuyệt đối không được quảng cáo dưới mọi hình thức mà không được sự đồng ý của Ban điều Hành diễn đàn. * Vi phạm điều này sẽ bị xoá bài quảng cáo và nhắc nhở. Vi phạm đến lần thứ ba sẽ bị treo nick. Vi phạm trên ba lần sẽ bị xoá bỏ mọi quyền lợi trên diễn dàn. 5. Tiếng Việt là ngôn ngữ chính của diễn đàn Lý học đông phương và đại đa số hội viên của diễn đàn là người Việt. Trên thực tế diễn đàn thực hiện trên mạng toàn cầu và khả năng tham gia của các hội viên ngoại quốc, không biết ngôn ngữ và chữ Việt. Căn cứ vào thực tế này. Qui định như sau: 5 – 1 . Tất cả mọi bài viết phải dùng tiếng Việt với đầy đủ dấu. Trong bài viết có thể sử dụng từ chuyên môn không phải tiếng Việt. Nhưng tiếng Việt phải là cấu trúc chính của nội dung bài viết. * Vi phạm điều này sẽ được nhắc nhở và Quản trị viên có quyền sửa chữa bài viết, có trách nhiệm hướng dẫn kỹ thuật để viết bài bằng tiếng Việt có dấu. Nhưng vi phạm từ năm lần liên tiếp sẽ bị treo nick, hoặc cảnh cáo. Tiếp tục tái phạm sẽ bị xoá bỏ mọi quyền lợi trên diễn đàn. 5 – 2. Những hội viên là người nước ngoài không thông thạo tiếng Việt có quyền gửi bài bằng tiếng Anh, Hoa, Pháp. Nhưng không được trực tiếp đưa bài lên diễn đàn và phải thông qua ban quản trị diễn đàn. Ban quản trị diễn đàn có quyền quyết dịnh dịch tiếng Việt, hoặc đưa trực tiếp trên diễn đàn kèm bản dịch tóm tắt nội dung, hoặc không đưa lên diễn đàn. 6 – 1. Ban điều hành diễn đàn hoàn toàn không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về bản quyền bài vở, sách và hình ảnh do hội viên đăng trên diễn đàn. Tác giả của những bài viết này, phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả có trong nội dung bài viết. 6 – 2. Tất cả những bài viết được sao chép đưa lên diễn đàn đều phải ghi rõ xuất xứ nguồn và tác giả bài viết phải chịu trách nhiệm về nội dung trích dẫn hoặc bản quyền của những bài viết được sao chép. Khi thiếu sót điều này, hội viên đưa bài phải có trách nhiệm bổ sung khi được nhắc nhở, hoặc phải thông tin cho ban điều hành diễn đàn biết xuất xứ nguồn của bài sao chép. 6 – 3. Những đoạn trích dẫn có bản quyền trong bài viết, hoặc trong các công trình nghiên cứu của hội viên đưa lên diễn đàn đều cần ghi rõ xuất xứ nguồn trích dẫn. Bài viết sẽ không phải ghi rõ nguồn khi thuộc về tri thức phổ biến và hội viên tác giả bài viết sẽ phải chịu trách nhiệm về nội dung trích dẫn. * Vi phạm điều này bài viết sẽ bị xoá khỏi diễn đàn. Vi phạm trên ba lần sẽ bị cảnh cáo, hoặc xoá mọi quyền lợi trên diễn đàn, khi ban quản trị xét thấy sự vi phạm là có chủ ý. 7 – 1. Diễn đàn là một bộ phận của website nên ban quản trị được quyền biên tập và giới thiệu trên trang chủ của Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương những bài viết có tính nghiên cứu về Lý học Đông phương đăng trên diễn đàn có giá trị học thuật mà không phải chờ xác nhận của hội viên tác giả bài viết. Hội viên tác giả bài viết có quyền từ chối tham gia phản biện hoặc đồng ý tham gia phản biện học thuật về nội dung bài viết của mình. 7 – 2. Những bài viết không cần biên tập sẽ được đưa thẳng lên trang chủ của Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương. Hội viên tác giả có quyền yêu cầu Ban quản trị diễn dàn sửa chữa nội dung. Nếu hội viên tác giả có yêu cầu bổ sung, thể hiện lại nội dung bài viết thì bài cũ sẽ được thay thế bằng bài viết mới nhất do hội viên tác giả chuyển đên. 7 – 3. Những quản trị viên của diễn đàn đều có quyền đưa bài viết có giá trị lên trang chủ và chịu trách nhiệm về việc này. Bài viết chỉ bị tháo gỡ khi đa số các quản trị viên không đồng ý, hoặc do quyết định của ban giám đốc Trung Tâm. Những quản trị viên, hoặc giám đốc Trung tâm quyết định tháo gỡ sẽ có trách nhiệm thông báo với hội viên tác giả về việc tháo gỡ bài khỏi trang chủ của Trung Tâm. 8 - 1. KHÔNG đăng nhiều bài viết có cùng nội dung tại nhiều thời điểm (hoặc cùng thời điểm) trên diễn đàn. 8 - 2. KHÔNG dùng hình thức "SPAM" để đầy bài viết của mình lên đầu. (Dùng các câu quá ngắn, không mang nghĩa truyền tải thông tin) * Vi phạm: Xóa bài viết vi phạm, khóa chủ đề hoặc khóa tài khoản vi phạm. QUI ĐINH ĐĂNG KÝ GIA NHẬP DIỄN ĐÀN Diễn đàn nghiên cứu học thuật và văn hoá cổ Lý học Đông phương hoan nghênh sự tham gia của các bạn và các học giả, nhà nghiên cứu quan tâm đén Lý học Đông phương. 1. Các bạn sẽ được đăng ký trực tiếp tham gia diễn đàn trong các điều kiện tối thiểu sau: - Gửi thư điện tử (Email) qua hộp thư điện tử của diễn đàn đề nghị được đăng nhập theo địa chỉ hộp thư <info@lyhocdongphuong.org.vn> và cung cấp đầy đủ thông tin xác định danh tính cá nhân. - Được sự giới thiệu của một quản trị viên diễn đàn, hoặc thành viên Trung Tâm nghiên cứu lý học Đông phương. - Được sự giới thiệu của hội viên hoạt động thường xuyên và có uy tín trên diễn đàn. - Việc đăng ký này hoàn toàn tự nguyện.và miễn phí. 1 - 1. Mỗi một hội viên chỉ được đăng ký một ký danh (nick name) duy nhất. Ngoài ký danh đã đăng ký, hội viên có quyền đăng ký thêm bút danh ngoài tên hiệu, hoặc tên thật của mình. * Vi phạm điều này khi bị ban Quản trị phát hiện, sẽ bị nhắc nhở hoặc cảnh cáo và xoá các ký danh ngoài quy định, chỉ giữ lại ký danh đầu tiên. Trường hợp vi phạm lần thứ hai sẽ bị xoá mọi quyền lợi liên quan đến diễn dàn. 1 - 2. Tuyệt đối không sử dụng ký danh (nick mame) phản cảm, gây ấn tượng xấu với cách nhìn nhân danh những giá trị đạo lý truyền thống và xã hội. * Vi phạm trường hợp này sẽ được nhắc nhở hoặc từ chối đăng nhập. 1 – 3. Khi ghi danh để trở thành hội viên diễn đàn Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương, bạn phải cung cấp một hay nhiều địa chỉ điện thư (email address) của bạn đang hoạt động. 2. Trong trường hợp vi phạm nội quy bị kỷ luật mà hội viên vi phạm dùng ký danh (nickname) khác để đang nhập, nội quy vẫn được áp dụng như với một người duy nhất. III - QUYỀN LỢI VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA HỘI VIÊN. 1. Hội viên có quyền tham gia gửi bài đóng góp và thảo luận trên các mục trong diễn đàn trong phạm vi nội qui diễn dàn. 2. Hội viên có quyền từ chối cung cấp thông tin cá nhân ngoài phần qui định ở trên. 3. Hội viên cần lưu giữ mật mã tài khoản của mình 4 . Hội viên có trách nhiệm thông báo với Ban Điều Hành về những cá nhân hoặc tổ chức vi phạm nội của quy diễn đàn và đề nghị can thiệp khi quyền lợi bị xâm phạm. 5 – 1 . Những hội viện có khả năng chuyên môn về các ngành học của Lý học Đông Phương như Tử Vi, Tử Bình, v.v. đều có thể đề nghị với ban Quan trị thành lập một mục riêng để thể hiện các công trình nghiên cứu của mình. Ngoại trừ quản trị viên thi hành trách nhiệm, các hội viên khác không có quyền tham gia bài viết trong chuyên mục riêng. 5 – 2. Các hội viên có thắc mắc, phản biện bài viết trong chuyên mục riêng ở trên, có quyền mở thư mục (topic) khác liên quan dể thắc mắc và phản biện. Tác giả bài viết có quyền tham gia hoặc từ chối tham gia trả lời hoặc phản biện. 6. Hội viên có quyền đề nghị tư vấn dư báo về tương lai cá nhân hoặc các vấn đề cần quan tâm. Việc tư vấn sẽ do các nhà nghiên cứu trả lời và không phải điều kiện bắt buộc. 7 – 1 Hội viên có quyền tham gia tham khảo các bài viết trong các thư mục của diễn đàn và được quyền vào thư viện của Trung Tâm dể tham khảo các sách có trong thư viện. 7 – 2. Hội viên có quyền giới thiệu sách, bài nghiên cứu liên quan đến văn hoá sử cổ và lý học Đông phương. Ban quản trị diễn đàn và Trung tâm nghiên cứu lý học Đông phương không chịu trách nhiệm về sự giới thiệu này. 7 -3. Tuyệt đối không được phép giới thiệu những bài viết, trang web, blog, sách bị coi là vi phạm nội quy. IV. CÁC NỘI DUNG KHÁC 1 . Nội quy của diễn đàn Trung Tâm nghiên cứu Lý học Đông phương có thể được thay đổi để thích hợp với hoạt động thực tế của Trung tâm nghiên cứu Lý học Đông phương và diễn dàn. Sự thay đổi này có thể từ đề nghị của hội viên và hoặc do quyết định của ban Quản trị với sự chấp thuận của ban Giám đốc Trung Tâm. 2. Quản Trị Diễn đàn có quyền xóa bài viết, cảnh cáo thành viên, khóa tài khoản của thành viên đối với các vi phạm, tùy thuộc vào mức độ vi phạm của bài viết/nội dung bài viết/thành viên đó mà không cần báo trước. Nội quy này có hiệu lực kể từ ngày 15 tháng 04 năm 2008. Tức 10 tháng 3 năm Mậu Tý. Trân trọng cảm ơn. Ban Quản Trị Trang thông tin mạng và diễn đàn Trung Tâm nghiên cứu Lý học Đông phương.
    • Bá Kiến®

      Nội quy Lý Học Plaza

      Nội quy này là bản mở rộng Nội Quy - Quy định của Diễn đàn. Khi tham gia mua bán, các thành viên phải tuân theo những quy định sau: Tiêu đề bài viết: Bao gồm: Chỉ dẫn địa lý, Loại hình Mua/Bán, Thông tin mua bán.
      Chỉ dẫn địa lý: Tỉnh/thành nơi mua bán. Hoặc sử dụng định nghĩa có sẵn: TQ: Toàn quốc
      HCM: TP Hồ Chí Minh
      HN: Hà Nội
      [*]Ví dụ: HCM - Bán Vòng tay Hổ Phách ​Nội dung bài viết: Mô tả chi tiết sản phẩm mua/bán
      Bắt buộc phải có thông tin liên lạc, giá Mua/Bán
      Bài mới đăng chỉ được phép up sau 03 ngày.
      Thời gian up bài cho phép: 01 ngày 01 lần.
      Các hành vi vi phạm nội quy này sẽ bị xóa bài hoặc khóa tài khoản mà không cần báo trước.

mahrez26

Thành viên diễn đàn
  • Số nội dung

    7
  • Tham gia

  • Lần đăng nhập cuối

Danh tiếng Cộng đồng

0 Neutral

About mahrez26

  • Rank
    Mới gia nhập
  • Birthday
  1. เล่นเกมสล็อตออนไลน์อย่างสนุก ฟันกำไรอย่างเต็มที่ ผ่านเว็บเกมที่ได้มาตรฐานที่ท่านพึงพอใจ โดยเป็นช่องทางการหารายได้เสริมที่ดี และยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในยุคนี้ ไม่ว่าจะเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือ เล่นผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยเฉพาะมือถือ สำคัญเพราะเป็นสิ่งที่อยู่ติดตัวตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ ยุคคนี้ยุคโควิด นอกจากจะใส่หน้ากาก ล้างมือแล้ว อย่าลืมทำความสะอาดมือถือ ให้ไม่มีเชื้อโรคด้วยนะ โดยมีวิธีทำความสะอาดที่ถูกต้องใน More info คลิกเจ้าไปเลย
  2. อยากมีฝีมือ และประสบการณ์เท่ากับเซียน แต่ไม่มีเงินทุนในการเข้าไปเล่นบ่อย ๆ วันนี้เรามีโหมดเล่นฝึกซ้อมมาให้ท่านแล้วผ่านหน้าเว็บของเราเลย กับ ทดลองเล่นสล็อตออนไลน์ฟรี เพิ่มเติมที่นี้ โดยทุก ๆ ท่านสามารถเข้าไปเล่นได้แบบฟรี ๆ โโยที่ไม่ต้องสมัครสมาชิกแต่อย่างใด และไม่ต้องเสียเิงนแม้แต่บาทเดียวในการฝึกซ้อม รับรองเลยว่าท่านจะมีฝีมือที่เก่งขึ้นอย่างแน่นอน และยังใช้เทคนิคต่าง ๆ มาทดลองเพื่อคัดเลือกไปใช้งานในเวลาที่เล่นจรืงได้อีกด้วย
  3. เคยเป็นไหม เวลาเล่นเกมคาสิโนออนไลน์ผ่านมือถือ แล้วเกิดสะดุด เครื่องร้อน ทำให้การเล่นไม่มีความต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะเลวร้ายไปจนถึงขาดทุน หรือ พลาดโอกาสชนะเดิมพันรับแจ็คพอตไปเลยทีเดียว ซึึ่งวันนี้เราก็มีวิธีการแก้ปัญหาง่าย ๆ ที่จะทำให้มือถือนั้นหายร้อน และไม่สะดุดเวลาที่เล่นเกมอีกต่อไป แต่พื้นที่ในนี้มันคงไม่เพียงพอ ถ้าอย่างนั้นทุกท่านที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาผ่านเว็บไซต์ของเราเลย เพราะมีบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ และบทความที่บอกวิธีแก้ปัญหาโทรศัพท์มือถือสดุด ใน ข้อมูลเพิ่มเติม ได้เลย
  4. Social media influencer and "Dancing with the Stars" alum Hayes Grier is accused of robbing and beating a man in North Carolina. Grier was charged Monday in North Carolina with robbery, assault causing serious bodily injury and felony conspiracy. The 21-year-old, who has 5.6 million Instagram followers, was arrested Friday and released on bond the next day, according to Mecklenburg County Sheriff's Office records. A Charlotte-Mecklenburg Police Department report obtained by NBC News said Grier stole a 24-year-old man's iPhone last Monday in Charlotte and beat him, using his hands, feet and teeth. The man, identified as William Markolf, was hospitalized at Atrium Health. super slot Grier did not respond to a message seeking comment on Monday. It is unclear if he has a lawyer.
  5. The test began with two opaque buckets. A test subject, a dog (Canis familiaris), was shown food being placed in one of two buckets by one experimenter (human). A second experimenter displaced the food (from one bucket to the other). Finally, a communicator (also human) gave the dog a suggestion for which bucket they should choose to find the food. The test system included an array of different dogs, including Schnauzers, Molossoids, Swiss Mountain dogs and/or Cattledogs. The experiments also included “pointing dogs”, retrievers, and terriers. They found that terriers stood alone in their following of the communicator’s suggestion more often in the truth group than in the false group. The True test was run first. The communicator pointed to the bucket that was empty, and all dog breeds appeared to seek the bucket super slot to which the communicator pointed. The False test is run second, and also has the communicator point to the empty bucket. Most dogs still went to the bucket to which the communicator pointed. The dogs saw the food placed in the bucket in every trial. They always knew (or thought they knew) which bucket had the food. It’s also important to note that after each dog was shown the location of the food in one of two buckets, the food was “sneakily removed” so neither bucket actually contained food when the choice needed to be made. Per the research, “dogs did not seem to notice the removal of the food as they all still made a choice.” In the False test, terriers appeared to be the only dog breed that consistently made the opposite decision of the rest of the breeds. After the first “True” direction resulted in the dog finding an empty bucket, terriers tended to dismiss the directions of the communicator in the subsequent “False” test and pick the other bucket. This does not mean that terriers were the only dog breed able to tell the difference between humans with true and false beliefs. It DOES mean that terriers were the ones who “behaved like human infants and apes tested in previous studies with a similar paradigm.” Once terriers started to stand apart from other breeds in experiments for this project, terriers were compared to border collies. Border collies have been “extensively tested in studies on social cognition” and are “cooperative workers” where terriers are considered “independent workers.” While it’s possible that both breeds are able to detect human deception, terriers (independent workers) were more likely to choose the bucket with the food inside (regardless of command) than border collies (cooperative workers.) It’s hypothesized by the researchers that cooperative workers simply interpret the first bucket point as meaning the communicator wanted to lead the dog to something new or unknown. The independent worker (terrier, here), is suggested to likely feel as though they’ve been misled, resulting in the dismissal of the communicator in the subsequent test. The results are not absolutely conclusive on whether any dog can interpret the true or false intentions of a communicating human. If you have a dog – terrier, border collie or otherwise – it WOULD seem that the dog’s categorization as independent worker or cooperative worker has likely effects on trust. Your terrier is probably going to be quicker to distrust your intentions if you trick them into approaching an empty bucket when they expect that bucket to have food. Your border collie is far more likely to assume you have a good reason to lead them to an empty bucket, regardless of if your intent was to deceive. For more information on this subject, take a peek a the research paper Dogs follow human misleading suggestions more often when the informant has a false belief as published in Proceedings of The Royal Society B (Biological Sciences), Volume 288 Issue 1955. This issue was published on July 28, 2021 and the paper can be found with code DOI:10.1098/rspb.2021.0906 right this minute. This research was authored by Lucrezia Lonardo, Christoph J. Völter, Claus Lamm, and Ludwig Huber.
  6. Researchers have completed blood group analysis for three Neandertals and a single Denisovan. The team that completed the research is from the Anthropologie Bio-Culturelle, Droit, Éthique et Santé research group. Data gathered by the group confirms the hypothesis indicating an African origin, Eurasian dispersal, and interbreeding with early Homo sapiens. Researchers also found evidence of low genetic diversity and possible demographic super slot fragility in the ancestral groups of modern humans. Researchers found that the extinct lineages of the Neandertals and Denisovans were present in Eurasia from 300,000 to 40,000 years ago. While prior sequencing work for 15 Neandertal and Denisovan individuals had been completed, the study of the genes underlying blood groups hadn’t been investigated. Despite the lack of investigation into the blood groups, blood group systems are the first markers used by anthropologists to reconstruct the origins of common populations along with their migrations and interbreeding. The new study examined previously sequenced genomes of one Denisovan and three Neandertal females that lived 100,000 to 40,000 years ago to identify blood groups and investigate what those blood groups could reveal about the evolutionary history of humans. There are 40 known blood group systems, and the team used the seven typically considered for blood transfusion purposes, including the ABO system and Rh. While the findings supported some previous hypotheses, they also offered new data. For example, it was long thought that all Neandertals were type O, but the team found the ancient hominids displayed the full range of ABO variability observed in modern humans. The worker also discovered alleles that support African origins for Neandertals and Denisovans. It was also discovered that Neandertals had a unique Rh allele that is absent in modern humans, with the exception of one Aboriginal Australian and one Papuan. Those individuals could be evidence of interbreeding between Neandertals and modern humans. Researchers also confirmed that there was little genetic diversity in these ancient hominids. They could have been susceptible to hemolytic disease of the fetus and newborn due to maternal-fetal Rh incompatibility.
  7. The co-founder of the Ethereum blockchain, Vitalik Buterin, donated roughly $1 billion in a Shiba Inu-themed cryptocurrency to a covid-19 relief fund in India in May 2021. So far, according to Bloomberg, just $20 million or roughly 2% of the original commitment has made it to its donation. Cryptocurrency supporters often talk the crypto market up as being as fast, reliable, and efficient, if not more so, than cash transactions. The slow pace at which Buterin’s donations are actually being used to achieve results in India, however, highlights how regulatory snafus and the difficulty of moving superslot game wealth back out of the crypto market can interfere. And that’s before considering the lengthy vetting process common among charitable funds, which have to balance getting money where it’s needed with ensuring that it doesn’t go to waste. Bloomberg reported on Wednesday that Buterin’s gift of 50 trillion coins of Shiba Inu, one of the many knockoffs of meme cryptocurrency Dogecoin, has encountered numerous obstacles. First, Buterin’s donation plans amounted to 5% of all of the cryptocurrency in circulation—which immediately resulted in a 50% price crash, wiping out half its value. (As CoinTelegraph noted, this did have the unintended side effect of putting a speed bump on rising transaction costs across the Ethereum network.) Sandeep Nailwal, the New Delhi-based entrepreneur behind the recipient India Covid Crypto Relief Fund, told Bloomberg he currently projects the donation to be worth $400 million by the time it’s cashed out. Nailwal added that in order to avoid violating India’s Foreign Contribution Regulation Act, all of the Shiba Inu coins have to be converted to U.S. dollars and then Indian rupees before they can go to any legal use. He told Bloomberg that the process is 80% complete, but that he’s also been cautious with disbursement to ensure the money reaches organizations that are having a real impact on the local level. $20 million more is in the pipeline, Nailwal added, and the $20 million already spent has gone to shoring up food supplies and setting up intensive care units for patients across India. India has been ravaged by the coronavirus pandemic, particularly in dense cities where average citizens often struggled to gain access to basic medical services well before the virus began circulating and engulfed hospitals and clinics with a never-ending deluge of patients. In April, when the highly transmissible delta variant of the virus began hitting its peak in India, tens of thousands fell ill a day, crematories were overwhelmed in cities like New Delhi, and funeral pyres burnt 24/7. The country is now estimated to have surpassed 31.5 million confirmed cases with over 422,000 deaths, though these numbers are widely considered an undercount. Researchers from the U.S.-based Center for Global Development have estimated total excess deaths during the pandemic in India could be in the range of 3.4 million to 4.7 million. Many Indian survivors of the virus have been left trapped with potentially insurmountable medical debt, according to the Associated Press, and just 25% of the population has received at least one dose of a coronavirus vaccine. Nailwal told Bloomberg the fund has “been in preparation for the third wave” of the virus. Despite rising case numbers, many state governments across India have loosened restrictions, with the South China Morning Post reporting that courts and medical associations have been among the sole institutions urging caution against reckless decisions. The Indian government under Prime Minister Narendra Modi has been broadly hostile to cryptocurrency and was reportedly considering legislation to make it a crime to mine, trade, or even hold cryptocurrencies like bitcoin earlier this year. Although a bill was introduced, it went nowhere, and as of June 2021, the central government was still in the process of working out how any potential regulation should work.